Mới đây trên cộng đồng review quán có một bạn gái đăng đàn chửi một quán cafe nổi tiếng ở Thảo Điền Quận 2. Vì nhân viên quán xúc phạm khách không phải lần đầu. Cụ thể thì hãy cùng Cakhia TV tìm hiểu nhé!
Được đăng ban đầu trên Dalaland Coffee

“Dalaland Coffee góc Thảo Điền, quận 2. Không phải lần đầu nhân viên hành hạ khách hàng
Chuyện là hôm thứ 7, mình và 3 người bạn ăn xong ngồi lướt tiktok thấy comment quán cafe này đẹp và không gian thoải mái nên ghé vào check, khi đến quầy thì order. có người bạn (tên Ngọc) ra đón, tôi mới vào. sau đó cả bọn vui vẻ bàn nhau uống gì, 2 bạn đau bụng nói không muốn uống, 1 bạn khác xin nvien ly nước pha đường, nvien nói ok, order xong 2 ly thì nvien bảo là tính 1 người (4 người). Bạn mình lịch sự hỏi mình không uống thì tính thêm bao nhiêu, bạn nói 50k r mình cũng gọi nước vì quán mới đến lần đầu mình gọi khá chậm cũng chưa đến 5 phút là hết. Tôi không có bạn bè. Những người khác đứng xếp hàng phía sau chúng tôi chờ gọi món.
Lúc lấy nước nhìn bill tính tiền tách nước mới đọc được dòng chữ trên bill, không nghĩ bạn nào dám để ý chửi khách dưới nước.
[* k dg mà dm ord lâu vl ]

Khi tôi ra ngoài để so sánh với bạn của tôi, cô ấy xin lỗi với lý do tại sao hôm nay tâm trạng của tôi không tốt, nhưng tôi không nghe thấy lý do đó? Tâm trạng không tốt có thể chửi khách như v để bạn xin lỗi là xong. Tôi đã yêu cầu một thành viên khác cho tôi số của người quản lý và gọi để nói về vấn đề này. Một quản lý cho biết đây không phải là lần đầu tiên nhân viên này có khiếu nại, nhưng tôi không hiểu anh ta vẫn có thể làm việc ở đây và xúc phạm khách hàng như v. câu hỏi nhưng trong lúc đó tôi nghĩ tại sao tôi phải trả tiền cho ly nước và tôi giữ sự bực bội đó tôi ngồi trong quán cà phê không tôn trọng như v sau đó tôi gọi quản lý đến xử lý ngay lập tức vì nóng Vẫn còn tức giận anh ấy nói rằng anh ấy sẽ trả lại tiền và tối hôm đó anh ấy sẽ cho tôi kết quả qua zalo. Tiền đã được trả lại nhưng đến nay tôi vẫn chưa nhận được kết quả từ người quản lý…

Mọi thứ về quán, từ nhìn không gian đến đồ uống… ở đây không tệ, chỉ có điều thái độ nhân viên phục vụ là không thể chấp nhận được và mình nói vậy để không muốn các bạn khác đến đây trải nghiệm tình huống. v”
Nhân viên Dalaland Coffee chảnh, để khách chửi?

Một quán cà phê tên D. ở khu vực quận 2, TP.HCM nổi tiếng vì được nhiều TikToker review khen không gian, bài trí và cấu trúc đẹp.
Tuy nhiên mới đây, cửa hàng này trở nên ồn ào khi một cư dân mạng tố cáo một nhân viên có hành vi ngược đãi khách hàng. Cụ thể, tài khoản này đã viết một bài chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên mình đến cửa hàng, hôm đó trong nhóm có 1 bạn trong nhóm vì bị đau dạ dày nên rất lúng túng trong việc chọn đồ uống.
Cuối cùng, người bạn này gọi một ly nước với hướng dẫn không thêm đường. Nhân viên chốt đơn xong in biên lai nhưng trên biên lai không hiểu sao lại có dòng chữ đại khái thế này: “kg dg mà dm đặt hàng lâu lắm rồi”.
Hiện người hâm mộ vẫn tiếp tục tranh cãi nhưng chưa rõ đầu đuôi câu chuyện. Và quán cà phê bị buộc tội trong bài đăng vẫn chưa bình luận về sự phản đối kịch liệt. Bạn cảm thấy sao về việc ấy?
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Phốt Dalaland Coffee – Nhân viên tâm trạng không tốt nên chửi khách? . Đừng quên truy cập Cakhia TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !